top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurngaycuoituancuatui

"Đất Tô Hiến Thành" quán cà phê không thể bỏ qua

Bạn muốn tìm quán cà phê đẹp tại quận 10 vậy hãy nghĩ ngay đến quán Cà phê Đất. Một quán cà phê rất lạ trên đường Tô Hiến Thành. Đây là một điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ hoặc những ai muốn tìm kiếm một điểm đến độc đáo mới mẻ.


Địa chỉ: Cà phê Đất: 343/5 Tô Hiến Thành, Q.10. TP HCM.


Quán cà phê này nằm trong một con hẻm trên đường Tô Hiến Thành, cà phê Đất tạo cảm giác mới lạ cho khách khi cổng vào ẩn hiện dưới màu xanh của dây leo.


Cánh cửa xanh ấy mở ra một không gian vừa hiện đại, trẻ trung với thiết kế độc đáo nhưng không kém phần ấm cúng, mộc mạc với bụi chuối, khóm tre mang lại cảm giác thân quen, dễ chịu cho khách.

Quán khá rộng và được thiết kế thành nhiều mảng không gian đem đến cho khách uống cà phê nhiều sự lựa chọn.


Mỗi không gian là một nét độc đáo riêng


Không gian sảnh ở tầng trệt đem đến cho bạn cảm giác yên tĩnh, lắng động không gian với chiếc đồng đồ bằng đất trên tường, lắng nghe tiếng gió thổi qua bụi chuối, khóm tre, những dây leo xanh mướt. Không gian lãng mạn cũng ở tầng trệt nơi có hòn nam bộ lúc nào cũng tràn ngập sự tươi mát.


Nếu bạn muốn thông thoáng hơn nữa thì hãy lên sân thượng, nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác mênh mông của đất trời, không khí thoáng đãng trên cao, một chút mùi hương của hoa sứ. Đừng quên không gian ấm cúng trong phòng dành riêng cho bạn bè hàn huyên.


Mình thích màu xanh bạt ngàn của các loại cây, dây leo, Đất còn quyến rũ lòng người ở những góc đèn rất lạ với điểm nhấn là các bức tranh, cá gỗ, bình sứ hay bình hoa tươi... trên tường.

Ngoài không gian đẹp, thức uống vừa túi tiền học sinh, sinh viên, đến với Đất, bạn còn được thưởng thức những món ăn chơi hấp dẫn  như mì Quảng, miến cua xào... bạn đừng nghỉ món ăn ở quán cà phê sẽ không ngon như hàng quán bên ngoài. Bạn hãy thử đi và bạn sẽ thấy được điều tuyệt vời.

16 vues0 commentaire
bottom of page