top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurngaycuoituancuatui

TUYỆT TÁC NÀO LÀ MẢNH GHÉP CUỐI CÙNG CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU VIỆT NAM?

Dernière mise à jour : 5 janv. 2020

Nhắc đến dự án Vinhomes Golden River thì không ai có thể phủ nhận sự đẳng cấp của các chủ nhân sở hữu tại đây. Ngay  trung tâm quận 1 của TP.HCM bên cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng với 63 căn Biệt thự Vinhomes Golden River được kiến tạo trên mảnh đất vàng Ba Son. Vị trí trung tâm của trung tâm, tầm nhìn triệu đô và đặc quyền sáng tạo không gian biệt thự phù hợp với gu hưởng thụ cuộc sống  giữa lòng Quận 1. THE VICTORIA chính là tuyệt tác kim cương với 63 “viên kim cương” đắt giá nhất Việt Nam – nằm ở trái tim siêu quần thể Vinhomes Golden River sẽ là mảnh ghép cuối cùng để tạo nên đẳng cấp thượng lưu đích thực.


Không ai có thể phủ nhận sự đẳng cấp của chủ nhân sở hữu biệt thự tại Vinhomes Bason. Và trên cả sự xa hoa, chỉ cần nhắc đến THE VICTORIA là người ta nghĩ ngay đến tuyệt tác khẳng định dấu ấn của những người giàu nhất Việt Nam.


VỊ TRÍ KẾT NỐI TRONG TẦM TAY

Vị trí trung tâm của trung tâm, tầm nhìn triệu đô và đặc quyền sáng tạo không gian biệt thự phù hợp với gu hưởng thụ cuộc sống giữa lòng Quận 1.  Phân khu Victoria là một trong 4 phân khu của siêu phẩm Vinhomes Golden River nằm ngay trung tâm của trung tâm và được giới hạn bởi hai tuyến đường trọng yếu: Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh.




Không những vậy, Vinhomes Golden River là dự án đầu tiên tại TP.HCM có nhà ga Metro hạ ngầm và chạy dọc trong quần thể. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu loại hình giao thông: đường bộ và đường thủy thuận lợi cho nên giúp những cư dân nơi đây dễ dàng kết nối với những khu vực lân cận khác.


ĐIỂM KHÁC BIỆT TẠO NÊN ĐẲNG CẤP RIÊNG

Yếu tố tạo nên sự khác biệt của những biệt  thự cao cấp Vinhomes Golden River chính là bên du thuyền 5 sao ngay trước mắt. Với mặt tiền kéo dài ven sông Sài Gòn đầy thơ mộng, thoáng đãng, ngay đó là những chiếc du thuyền đẳng cấp và sang trọng của bến du thuyền Mariana. Thì tất cả những chủ nhân nơi đây, sẽ luôn được tận hưởng những phút giây  thư giãn thật yên bình khi thưởng ngoạn, ngắm nhìn vẻ đẹp toàn thành phố khi màn đêm buông xuống.



THE VICTORIA – THIẾT KẾ SANG TRỌNG 

Phân khu The Victoria Vinhomes Bason được thiết kế gồm 63 biệt thự đơn lập và song lập, với diện tích từ 223m2 – 275m2 – 475 m2. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với tầm nhìn thoáng đãng, không gian sống sang trọng và được trang bị nội thất siêu cao cấp.


HỘI TỤ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Không chỉ có bến du thuyền Mariana sang trọng, không gian xanh êm đềm, bình yên tuyệt đối, mà phân khu The Victoria còn sở hữu riêng cho mình hàng loạt những dịch vụ, theo đúng tiêu chuẩn 5 sao như:  Club House – Câu lạc bộ thượng lưu  – Trường học, TTTM – hồ bơi – nhà hàng  –  khu BBQ,.

Xem cảnh đẹp tại: Skyview Landmark 81

Đặc biệt vấn đề an ninh tại khu biệt thự luôn được đảm an toàn, riêng tư  cho cư dân tại đây với hệ thống camera giám sát 24/7, các chốt bảo vệ tại từng tòa nhà của dự , đội tuần tra cơ động 24/24,…

5 vues0 commentaire
bottom of page